RSS

Karl Roy: Rock the Heaven

13 Mar

13th of March will be remembered because the Pinoy Rock Icon, Karl Roy, is gone. Sad news for the rainy Tuesday morning. Naalala ko pa na si Papa ang nag-introduce sakin kay Karl Roy with his upbeat song YUGYUGAN NA. I enjoyed the song for the vibe of both rock and reggae. Tapos pangarap ko pang makapagpa-picture sa kanya kaya lang wala akong chance. Ni wala akong gig/show nya na napanood ko. Puro pakikinig lang sa mga kanta nya ‘yong ginawa ko. May tape pa kami nung dati nilang album. Sayang. Sayang talaga.

Karl Roy, salamat sa musika. Oo, na-enjoy ko ‘yong mga pinagsususulat mong mga kanta. Nasa play list pa kita palagi. Lalo na ‘yong PANAGINIP, paborito ko ‘yon. Laging kawawa nga ‘yong play at repeat button.

O sya, paalam na. Maraming Salamat, Karl Roy!

 

 

 

 
Leave a comment

Posted by on March 13, 2012 in Events, MUSICgasm, Rants and Raves

 

Tags: , , , , ,

Leave a comment